top of page

Bí quyết giúp chị em có sắc mặt hồng hào

#1. Có thói quen sinh hoạt điều độ: Chị em nên cai thuốc, ít uống rượu, không kén ăn, không thức đêm, ít ăn vặt, vận động với lượng phù hợp. Ngoài ra, cũng cần duy trì giấc ngủ đủ và ngủ nghỉ đúng giờ. #2. Duy trì tâm trạng vui vẻ: Duy trì tâm trạng thoải mái, tránh quá mệt mỏi không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch, mà còn có lợi cho quá trình tạo máu của hệ xương tủy, khiến làn da hồng nhuận, tươi tắn.

#3. Ăn nhiều thực phẩm chứa hàm lượng sắt cao: Thực phẩm chứa hàm lượng sắt cao nhất là gan động vật, sau đó là thận, huyết động vật... Ngoài ra, thịt nạc, trứng gà, cá, tôm....cũng chứa hàm lượng sắt tương đối cao. Các thực phẩm có nguồn gốc thực vật chứa hàm lượng sắt cao có đậu nành, đậu đen, mộc nhĩ đen, vừng, nho khô, long nhãn...

#4. Ăn nhiều thực phẩm có chứa axit folic: Các thực phẩm chứa axit folic phong phú như các loại rau lá xanh, các loại trứng, các loại cá, chế phẩm từ đậu, ngũ cốc...có công hiệu rất tốt cho việc bổ máu, đều là những thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn bồi bổ cơ thể.

#5. Rửa mặt bằng nước ấm: Nước ấm làm cho lỗ chân lông nở ra chính vì thế các vi khuẩn cũng dễ dàng được rửa sạch. Với cách này , mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 2 phút để rửa mặt bạn sẽ có làn da khỏe mạnh với đôi má hồng hào.

#6. Tẩy tế bào chết: Một trong những cách tốt nhất để có đôi má hồng tự nhiên là tẩy tế bào chết cho da mặt nhất là vùng gò má. Tế bào chết chính là nguyên nhân làm cho da bạn bị xỉn màu, chính vì thế việc loại bỏ tế bào chết là cần thiết để bạn có đôi má hồng xinh xắn.

#7. Massage mặt để má hồng tự nhiên: Việc massage mặt sẽ giúp cho máu được lưu thông dễ dàng và làm má hồng hơn. Vậy thì kể từ bây giờ hãy tập thói quen massage mặt nhé.

#8. Uống nhiều nước giúp má hồng tự nhiên: Bạn cần uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày để có làn da khỏe mạnh và đôi má hồng hào. Uống nhiều nước sẽ làm cho da bạn tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

#9. Luyện tập thể dục thể thao: Luyện tập thể dục thể thao giúp cho thân hình bạn cân đối và tinh thần sản khoái ,đông thời nó cũng làm cho da bạn tràn đầy sức sống. #lamdep #meohay #iuda #kem trị mụn


0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page