top of page

LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN VỚI TINH DẦU HƯƠNG THẢO NGUYÊN CHẤT

1. Dưỡng tóc: Để chăm nom mái tóc óng mượt, bạn hãy nhỏ 5 giọt tinh dầu vào nước gội đầu hoặc gáo nước xả sau mỗi lần gội để tinh dầu thấm được vào da tốt nhất. Tóc sẽ nhanh dài, mềm mượt và lưu hương thơm. Bạn cũng có thể cho 5-8 giọt tinh dầu hoa hương thảo hòa lẫn cùng một muỗng dầu dừa hoặc dầu oliu nguyên chất, sau thời gian ấy xoa nhẹ da đầu nhẹ. Cách này sẽ mang đến cho bạn mái tóc dài, óng mượt và đặc trị gàu hữu hiệu nhanh chóng. Khi tóc bị gàu, bạn có thể làm như sau: Sau khi gội đầu sạch và sấy khô, bạn chỉ cần làm ấm tinh dầu hoa hương thảo và xoa nhẹ lên chân tóc. Làm thường xuyên da đầu không chỉ sạch gàu, bóng khỏe mà còn giúp tóc nhanh mọc dài.

2. Trị gàu cho da đầu: Tinh dầu hoa hương thảo nguyên chất được nhiều bạn gái dùng để trị gàu, cũng như dưỡng tóc khỏe mạnh. Khi đã gội đầu sạch, bạn lấy một ít tinh dầu, xoa đều trên tay và thoa lên da đầu và chân tóc. Nếu thực hiện thường xuyên, tóc bạn sẽ trở nên mượt mà và gàu cũng dần biến mất.

3. Làm đẹp da: Mang tính chất chống oxi hóa, hỗ trợ cơ thể sảng khoải an thần, thêm nữa giúp cải thiện hệ thống lưu thông làm nâng cao lưu lượng oxi và các chất dinh dưỡng cho các tế bào da. * Cách thực hiện: Đánh 1 lòng trắng trứng cùng với 3 giọt tinh dầu hoa hương thảo thoa lên mặt và thư giãn trong vòng 20 phút. Cuối cùng làm vệ sinh bằng nước nóng. Với những tác dụng ưu việt trên thật thiếu sót khi bạn không sử dụng cách làm đẹp cùng tinh dầu hoa hương thảo nguyên chất.

4. Điều trị da bị mụn: Không chỉ bị mụn, các bạn còn bị da nhờn, lỗ chân lông to, mụn sưng to và kèm theo mủ gây viêm loét da lại rất hay tái phát gây mất tự tin. Để trị mụn trứng cá tận gốc bạn chỉ việc làm theo cách này: Sau khi làm vệ sinh mặt bạn lấy vài giọt tinh dầu hoa hương thảo nguyên chất thoa lên các lỗ mụn. Đặc tính sát trùng và làm mát đặc biệt của tinh dầu hoa hương thảo nguyên chất sẽ làm mụn bớt sưng, không bị loét ra, các cồi mụn cũng sẽ khô dần và tự trồi ra ngoài. Ngày xoa 2 – 3 lần các bạn nhé.

5. Chữa vùng da bị cháy nắng: Nếu không may bị rám nắng hoặc do điều kiện công việc phải thường xuyên ở ngoài trời làm da bị rám nắng thì bạn ko nên ngâm tôi trong bồn nước nóng. Bởi nhiệt nóng trong nước sẽ làm cho lớp biểu bì bên ngoài mềm và bong ra. Tinh dầu hoa hương thảo nguyên chất là một chất đẩy lùi viêm tự nhiên. vì thế, nó sẽ giúp bạn tương đối hiệu quả trong trường hợp này. Những vết ngứa, sưng và đỏ sẽ giảm ngay đáng nói. bảo đảm bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi nhận thấy làn da rám nắng do đi biển của tôi hay làn môi khô ráp được hồi phục trở thành mềm mịn và đều màu.

6. Tắm thư giãn: Nhỏ vài giọt tinh dầu hoa hương thảo nguyên chất vào bồn tắm rồi ngâm mình trong đó. Tinh dầu hoa hương thảo nguyên chất sẽ giúp làn da bạn mịn màng và săn chắc hơn đồng thời mùi thơm của hoa hương thảo giúp tinh thần bạn thoải mái và phấn chấn hơn. Đây cũng là cách sử dụng tinh dầu hoa hương thảo nguyên chất được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Nếu bạn không có thời gian để tắm thì có thể ngâm chân với tinh dầu hoa hương thảo nguyên chất với muối. Cách này cũng giúp tinh thần thoải mái, xua tan mệt mỏi rất hiệu quả đấy. #lamdep #meohay #iuda #kem trị mụn


0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page