top of page

MÁCH BẠN 3 CÁCH TRỊ MỤN HIỆU QUẢ BẰNG NGHỆ TƯƠI

1- Cách trị mụn bằng nghệ tươi và mật ong: * Nguyên liệu: - 1 củ nghệ tươi - 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất * Thực hiện: - Đầu tiên, bạn đem nghệ gọt vỏ, rửa sạch rồi giã nhuyễn. - Tiếp theo, cho mật ong nguyên chất vào nghệ và trộn đều - Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này lên da trong 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. - Mỗi tuần, bạn hãy áp dụng cách này 2-3 lần nhé. Nghệ và mật ong đều có tính kháng khuẩn rất tốt nên sẽ trị mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc nhanh chóng biến mất. - Ngoài ra, 2 nguyên liệu này còn chữa lành vết thương do mụn và làm sáng da rất tốt nên bạn không cần phải lo lắng về những vết sẹo thâm với mặt nạ này đâu nhé.

2- Cách trị mụn bằng nghệ tươi và nước vo gạo: * Nguyên liệu: - 2 củ nghệ tươi - 1 chén nước vo gạo ( bạn chắt bỏ phần nước trong bên trên và chỉ lấy phần nước đục phía dưới thôi nhé) * Thực hiện: - Trước tiên, bạn đem nghệ tươi gọt vỏ và giã nguyễn rồi ép lấy nước cốt. - Sau khi giã nghệ xong thì cho vào 3 muỗng cà phê nước vo gạo và khuấy đều. - Rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn hoặc toàn bộ da mặt, thư giãn 15-20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. - Kiên trì áp dụng cách trị mụn bằng nghệ và nước vo gạo này mỗi tuần 2-3 lần sẽ giúp trị sạch các loại mụn trứng cá, đồng thời tái tạo làn da sáng mịn và không để lại sẹo mụn và vết thâm nhờ tinh chất curcumin trong nghệ và vitamin B trong cám gạo đấy các nàng.

3- Cách trị mụn bằng nghệ tươi và chanh tươi: * Nguyên liệu: - 1 củ nghệ tươi - 1 muỗng nước cốt chanh * Thực hiện: - Bạn hãy đem nghệ gọt vỏ, giã nhuyễn rồi ép lấy nước nghệ. - Sau đó, hòa nước cốt chanh vào nước nghệ, thêm chút nước ấm và thoa lên vùng da bị mụn bọc, mụn mủ,.. - Thư giãn 15 phút thì rửa lại với nước nhé. - Chỉ cần thực hiện cách này 2 lần/tuần bạn sẽ thấy mụn xẹp và khô nhanh chóng, vết thâm mờ đi, da cũng dần sáng lên đấy. => HÃY KIÊN TRÌ THỰC HIỆN, BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC KẾT QUẢ NHƯ MONG MUỐN! #lamdep #meohay #iuda #kem trị mụn


0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page