top of page

Những cách xóa nếp nhăn từ thiên nhiên hiệu quả

1. Xóa nếp nhăn từ lòng trắng trứng gà: * Lòng trắng trứng gà có chứa nhiều loại vitamin A, B, E cùng với những loại dưỡng chất dưỡng ẩm tự nhiên khá tốt cho làn da của bạn. Thêm vào đó, lòng trắng trứng gà còn giúp da điều tiết chất nhờn, không gây bí bách lỗ chân lông hình thành mụn viêm. Ngoài ra, nó còn có chất keo giúp kéo căng những nếp nhăn (đặc biệt là ở vùng mắt), giúp da căng mịn, sáng hồng. * Cách sử dụng mặt nạ từ lòng trắng trứng gà rất đơn giản: Đánh tan một lòng trắng trứng cùng với 1/2 thìa cà phê nước chanh. Bôi hỗn hợp trên mặt và để khô từ 15 - 20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Các chất có trong chanh và trứng sẽ khiến se khít lỗ chân lông, lấy đi các tế bào chết trên da.

2. Hỗn hợp khoai tây và sữa: * Hỗn hợp khoai tây và sữa không những giúp da sáng mịn mà còn cách xóa nếp nhăn từ thiên nhiên rất hiệu quả. * Cách sử dụng: Chỉ cần luộc khoai tây thật chín, rồi vớt ra, nghiền nát, pha thêm sữa, vậy là bạn đã có một hỗn hợp sánh mịn. Mỗi tuần, bạn chỉ cần dành ra khoảng nửa tiếng để đắp mặt, không bao lâu sau bạn sẽ lấy lại được làn da trẻ trung như tuổi thanh xuân của mình rồi.

3. Mặt nạ xoá nếp nhăn bằng dầu dừa: * Dầu dừa là một loại mặt nạ xoá nếp nhăn rất hiệu quả. Trong dầu dừa nguyên chất còn mang các khoáng chất quan trọng, một số vitamin tan trong chất béo và những loại vitamin A, D, E, K mà cơ thể có thể hấp thu ngay. Ngoài ra, những chất chống oxy hóa trong dầu dừa cũng giúp giảm thời kỳ lão hóa, xóa mờ các nếp nhăn trên da, đặc biệt là da vùng mắt nhạy cảm. Thường xuyên sử dụng tinh dầu dừa sẽ gúp bạn có một làn da mịn màng, tươi trẻ. * Cách sử dụng: Mỗi ngày bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng trong 15 phút. Rất đơn giản phải không? Hãy thử thực hiện và cảm nhận sự khác biệt của làn da sau một tuần nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu. #lamdep #meohay #iuda #kem trị mụn


0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page