top of page

Những loại trái cây tốt cho làn da của bạn

** NẾU MUỐN CÓ MỘT LÀN DA ĐẸP THÌ ĐỪNG QUÊN BỔ SUNG NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY NÀY NHÉ!

1. Quả việt quất: Quả việt quất dù nhỏ bé nhưng lại chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Đây là nguồn chất chống oxy hóa tuyệt vời, giàu chất xơ, vitamin A và C. Do vậy, ăn quả việt quất sẽ giúp làn da trẻ trung và căng tràn sức sống hơn. 2. Táo: Táo có hàm lượng collagen cao, giúp tăng độ đàn hồi cho da.

3. Dưa hấu: Dưa hấu chứa nhiều ka-li cũng như các vitamin C,A rất tốt cho da. Lượng nước lớn trong dưa hấu cũng giúp da căng mịn hơn.

4. Chuối: Chuối là một trong những nguồn cung cấp kali tốt nhất, một khoáng chất quan trọng trong việc duy trì sự cân bằng độ ẩm của da. Da bị khô là một triệu chứng điển hình của tình trạng thiếu kali, do đó hãy cố gắng ăn một quả chuối mỗi ngày.

5. Quả dứa: Một số nơi trên thế giới sử dụng dứa làm thuốc vì chúng là trái cây duy nhất có chứa một enzyme có tên là bromelain, chống viêm da và sưng tấy.

6. Dâu tây: Dâu tây chứa nhiều acid ellagic chống các tia UV và các nếp nhăn.

7. Đu đủ: Đu đủ chứa rất nhiều vitamin A và enzyme papain, giúp phá vỡ các protein không hoạt động và loại bỏ các tế bào da chết.

8. Quả kiwi: Kiwi chứa nhiều vitamin C, thành phần chủ yếu giúp da rạng rỡ và đầy sức sống.

9. Quả lựu: Giống như quả việt quất, quả lựu cũng xứng đáng với danh hiệu 'siêu thực phẩm’. Chúng chứa các hợp chất chống lão hóa mạnh giúp kích thích hoạt động tái tạo các tế bào da.

10. Quả anh đào: Quả anh đào chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa nhiều hơn bất kỳ trái cây nào khác, giúp chống lại các gốc tự do và do đó làm chậm quá trình lão hóa. #lamdep #iuda #meohay


0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page