top of page

Son dưỡng và những điều bạn cần biết

LÝ DO NÊN DÙNG SON DƯỠNG:

1. Dưỡng ẩm môi, giữ cho môi không nứt nẻ: Da môi của bạn dễ bong tróc, khô ráp? Nguyên nhân có thể là do chăm sóc môi chưa đúng cách, sử dụng son môi không phù hợp,.. hoặc có thể là do thời tiết nữa. Nhất là vào mùa đông (hoặc khi thời tiết khô lạnh) môi của bạn bắt đầu mất nước và trở nên khô. Khi đó, son dưỡng sẽ là cứu tinh, sẽ giúp cung cấp nước cho môi làm cho môi của bạn tươi tắn trở lại.

2. Giúp làn môi của bạn trẻ trung, tươi tắn hơn: Đa phần các loại son dưỡng sẽ cung cấp vitamin E, làm cho làn môi của bạn tươi tắn hồng hào một cách tự nhiên. Giúp bạn cảm thấy tự tin và năng động hơn.

3. Không ảnh hưởng đến sức khỏe Son dưỡng môi thường được làm từ các thành phần từ thiên nhiên nên sẽ không gây hại đến sức khỏe. Không những thế nó còn có lợi nữa. Các thành phần tự nhiên như bơ hạt mỡ, sáp ong, dầu dừa,.. giàu các vitamin giúp nuôi dưỡng môi và có khả năng chống oxy hóa.

4. Son dưỡng môi giúp bảo vệ môi Da môi mỏng nên không thể chống lại các tác nhân gây hại (bụi bẩn, khí hậu, thời tiết,…). Hãy yên tâm! Son dưỡng sẽ giúp bạn làm điều đó. Nó đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ cho môi. Ngoài ra, một số loại son dưỡng còn có khả năng chống nắng cho môi. Vì vậy mà sử dụng son dưỡng môi là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc môi. #lamdep #meohay #iuda


0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page